Điều trị mất ngủ không dùng thuốc, đơn giản và hiệu quả

Mất ngủ được gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Điều trị chứng mất ngủ nhanh chóng và hiệu quả nhất thì nhất định bạn phải xác định được đúng nguyên nhân của nó.

Thuốc ngủ thường được nghĩ ngay đầu tiên đến việc điều trị chứng mất ngủ. Tuy nhiên, những tác dụng phụ của thuốc ngủ khiến người sử dụng mất đi cảm giác an toàn. Chính vì thế, các giải pháp loại bỏ chứng mất ngủ không cần dùng thuốc được khuyến cáo sử dụng nhiều hơn là thuốc ngủ bởi sự an toàn, đơn giản, kiên trì đạt hiệu quả. .

Cải thiện “giấc ngủ tự nhiên” ” – không ngủ quá nhiều hoặc quá ít, tập thể dục hàng ngày, không ép ngủ, duy trì thời gian ngủ đầy đủ thường xuyên, tránh cafe  vào ban đêm, tránh hút thuốc, tránh ngủ khi bụng còn đói, và đảm bảo một môi trường ngủ thoải mái.

Sử dụng các kỹ thuật thư giãn – chẳng hạn như thiền và thư giãn cơ. Liệu pháp nhận thức – tư vấn từng người một hoặc nhóm trị liệu.

Khuyến khích điều trị kích thích – chỉ đi ngủ khi buồn ngủ. Tránh xem TV, đọc sách, ăn uống hoặc lo lắng, nói chuyện trên giường. Đặt báo thức vào cùng một thời điểm mỗi buổi sáng (thậm chí vào cuối tuần) và tránh ngủ trưa quá dài.

Đối với những trường hợp sử dụng các biện pháp trên mà không cải thiện được giấc ngủ tự nhiên thì hãy đến gặp các bác sĩ để nhận được lời khuyên và các biện pháp điều trị hiệu quả hơn như là dùng thuốc ngủ hay các sản phẩm bổ sung an toàn và hiệu quả. SEDAKUR – DƯỠNG TÂM, AN THẦN, TẠO GIẤC NGỦ TỰ NHIÊN

Sedakur là sự kết hợp của Lạc tiên, Nữ lang, Hoa Bia  – 3 dược liệu nổi tiếng từ 2000 năm trước, được sản xuất bởi Hãng Dược phẩm Gricar Chemical – Italy uy tín trên 50 năm. SEDAKUR giúp an thần, tạo giấc ngủ tự nhiên mà KHÔNG: gây mệt mỏi, giảm tập trung, ngủ gật ban ngày và phụ thuộc như thuốc ngủ.

 

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Moller Việt Nam dưới sự cấp phép của Bộ Y Tế.

 

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Hotline tư vấn: 097 277 63 28

Fanpage:  https://www.facebook.com/giacngutunhien

 

 

Nguồn: Theo tờ  Medical News Today

Có thể bạn quan tâm

Ai là người hay mắc chứng mất ngủ

Nguyên nhân gây ra mất ngủ

Ăn gì để ngủ ngon hơn

Tác hại của công nghệ đối với giấc ngủ

Xóa tan căng thẳng trước khi ngủ

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑